Excellence Spa Có Tốt Không? Dịch Vụ An Toàn Chứ?

Hot! Hot! Excellence Spa có tốt không? Excellence dịch vụ an toàn chứ? là các câu hỏi hót hòn họt đang được mọi người bàn tán sôi nổi trong Group Facebook tên “Hội Chị Em Audi Việt Nam”. Mình cần phải CẢNH BÁO mọi người mới được. Vì vậy mình quyết định chia sẻ câu chuyện riêng của mình, với hy vọng sẽ giúp ích được cho ai đó.

Năm nay, mình sắp 40 tuổi rồi. Đây là “tuổi đuổi xuân đi” như các cụ nhà mình vẫn thường nói. Công việc kinh doanh bận rộn, ngày ngày chỉ biết lái xe đến công ty, ngồi trước máy tính, họp hành, gặp gỡ đối tác, dường như mình quên cả nhìn xem cuộc sống xung quanh thế nào, đến gặp con trong bữa tối cũng hiếm hoi.

excellence spa có tốt không
Nhiều người ngưỡng mộ khi mình bước xuống từ xe sang

Mình biết, mỗi lần mình bước xuống từ “con” Audi Q5 của mình, là không ít người nhìn theo trầm trồ. Họ ngưỡng mộ mình về sự giàu có, tài giỏi. Họ thì thầm về chiếc túi và trang phục hàng hiệu của mình. Những khi như thế, bỗng mình thấy buồn lắm. Bởi, mình chỉ ước cũng được như họ, giản dị với công việc bình thường nhưng cơ thể khỏe mạnh và nét mặt tươi tắn hồng hào.

Còn mình, xe sang và dáng vẻ quý phái thật. Nhưng, từ khi công ty mở rộng kinh doanh, đối tác trong nước và ngoài nước tăng thêm, mình không còn có giây phút nào cho mình nữa. Thế rồi, mình cảm nhận cơ thể “xuống dốc” trầm trọng.

Bắt đầu là những cú nhói đau ở cột sống ngày vài lần, sau thì đều đặn tiếng 1 lần. Rồi đến cơn đau đầu chẳng rõ nguyên nhân, thỉnh thoảng giật mạnh, tóc mình rụng nhiều hơn, cân nặng tăng từng tuần tới mức mình tự ti không dám mặc váy vóc bó sát và hở cánh tay nữa. Cùng với đó là, kinh nguyệt của mình bỗng thất thường, khi 30 ngày 1 vòng, lúc chỉ 25 ngày.

Mình đã nghĩ, chắc mình vào giai đoạn tiền mãn kinh. Nhưng sao sớm vậy nhỉ? Có thể do mình làm việc quá căng thẳng. Mình từng đóng cửa phòng làm việc, dặn cô thư ký không tiếp khách, để suy nghĩ về vấn đề sức khỏe. Chẳng biết, xe hàng chục tỷ đồng, biệt thự mênh mông có thực sự để mình hưởng thụ không nhỉ? Hay là, mình đang làm nô lệ cho những thứ đó?

Nghĩ thì nghĩ, công việc vẫn không dừng được, và mình lại bị cuốn vào. Lần ký hợp đồng nào cũng bảo, thôi nốt dự án này, rồi mình giảm bớt, chỉ làm những thứ vừa sức hơn. Nhưng kinh doanh mà, không cưỡng lại được sức hút của lợi nhuận. Vả lại, dưới mình còn hơn 100 cán bộ công nhân viên, và dưới họ, là từng ấy gia đình.


excellence spa co tot khong
Mình lảng tránh cả chuyện chăn gối trước khi đến Excellence Spa (Hình chỉ mang tính minh họa)

Bi kịch (có thể gọi như vậy) đến cũng bởi hiện tượng tiền mãn kinh và những áp lực của mình. Mình không ham muốn gì gần chồng, thậm chí còn thấy vô cùng khó chịu khi anh ấy ôm. Lúc đầu, chồng còn chẳng ý kiến, nhưng sau đó thì bắt đầu cục cằn. Rồi anh thường xuyên vắng nhà, ngày cũng như đêm.

Mình không còn ở cái tuổi lồng lộn lên nghi ngờ ghen tuông. Nhưng mình biết, đã có cái gì đó thay đổi. Việc bỏ ra một số tiền thuê thám tử để trả lời cho những thắc mắc của mình thật đơn giản. Khi thám tử báo, anh thường ở nhà một người phụ nữ góa chồng, không giàu có, không xinh đẹp, mình tin.

Vì sao mình lại tin? Bởi công ty thám tử mình thuê cực kỳ uy tín. Bởi chồng mình không cần tiền, không cần các cô gái trẻ trung xinh đẹp. Bên nhau từ thuở hàn vi, mình hiểu chồng mình cần tình cảm. Bởi có khi cả vài ngày mình không nói chuyện với chồng, sáng ra anh ăn sáng đi làm rồi mình mới dậy. Ngoài ra, nhu cầu chăn gối mình cũng lảng tránh luôn. 

Không có gì sai, anh ấy chỉ mới ngoài 40, cái tuổi đàn ông đang sung sức và phong độ nhất. Mình thì chỉ biết công việc, về đến nhà con đã đi ngủ, không muốn chung đụng ai để được nghỉ ngơi.
Thay vì vòng vo hỏi han tìm hiểu tiếp, mình quyết định nói chuyện thẳng thắn với chồng. Thật đáng buồn là, anh ấy không phủ nhận. Anh bảo anh bắt đầu cảm thấy yêu thương chị ấy (chị ấy hơn mình 5 tuổi). Vì chị không xinh, nhưng luôn tận tụy với anh và cơ thể vẫn căng tràn sức sống. Mình hiểu anh muốn nói gì. 

Tìm ra giải pháp lúc này thật khó khăn khi hai con vẫn chưa khôn lớn, anh là cán bộ cao cấp và có tiếng trong ngành. Mình và anh thống nhất sẽ dành nửa năm tiếp theo để cả hai nhận ra thực chất vấn đề. Sau đó, tiếp tục chung sống hay chia tay cũng chưa muộn.

Sau buổi nói chuyện đó, mình rơi vào trạng thái gần như trầm cảm. Mình đã phải ủy quyền lại cho phó giám đốc thay mình giải quyết công việc. Rồi để bớt nghĩ tiêu cực, mình mở lòng với hội chị em cùng chơi Golf. Nhóm chơi Golf của mình có 5 chị em, cũng thân thiết với nhau 6 năm rồi, đều là những nữ doanh nhân thành đạt có tuổi như mình. Chị Huyền biết bệnh nói luôn là mình cần phải thông kinh hoạt lạc.

Rủ nhau đi nghỉ dưỡng nhiều hơn, dù tập và đấu giải thì ít hơn, vì sức khỏe mình không cho phép. Mình biết, các chị đang muốn giúp mình vượt qua giai đoạn này. Rồi, sau 1 buổi tập, chị Huyền – người chị lớn tuổi nhất kéo mình đi “chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh”.

Là cái gì vậy? Cứ đi sẽ biết – chị bắt mình gửi xe vào bãi, kéo mình lên xe chị và chở tới một cơ sở trên đường Đỗ Quang. Đó chính là Excellence Spa.

excellence spa
Excellence Spa luôn có ảnh bác sỹ Bùi Tuyết Mai

Excellence Spa giúp gì cho khách hàng?

Ấn tượng ban đầu của mình là cơ sở rất khang trang, nhân viên tiếp đón chuyên nghiệp và lịch thiệp.
Nghe chị thì vào thôi, chứ lúc đó mình cũng không hào hứng lắm. Bởi mình đã từng đi nhiều cơ sở làm đẹp, trị liệu trên địa bàn Hà Nội rồi và thấy ở đâu cũng na ná nhau. Nên mình cũng hỏi Ecxellence Spa có tốt không và bảo chị làm cái gì, thì cho mình thử cái đó chứ mình cũng không muốn xem kỹ.

Chị và cô nhân viên tư vấn trao đổi một chút, rồi bảo "hôm nay cho em thử trước Chải thông kinh lạc trước". Mình chẳng biết là gì, cứ làm theo hướng dẫn thôi. Theo những gì sau đó mình tìm hiểu thì:

Chải dưỡng sinh thông kinh lạc là phương pháp dưỡng sinh theo y học cổ truyền và chải lưu thông khí huyết toàn thân. Phương pháp này sử dùng lược chải chuyên dụng cùng bộ tinh dầu 6 số, mỗi số tương ứng dùng cho một vùng trên cơ thể để làm kinh mạch và khí huyết lưu thông. Khi kinh mạch và khí huyết lưu thông sẽ giúp đào thải độc tố và hàn khí. Từ đó, cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau đầu, chóng mặt và làm da hồng hào, tươi trẻ.

Excellence Spa có tốt không?

Nhiều tác dụng như vậy, nên ngay sau buổi đầu tiên, mình đã thấy thoải mái, mình đã hiểu excellence spa có tốt không. Chẳng những giảm bớt đau mỏi, mà tinh thần của mình còn phấn chấn hơn. Mình đã về nhà sớm, tự đón con, rồi vào bếp nấu cơm. Đêm hôm đó, mình có một giấc ngủ say – điều mà trước đấy là xa xỉ với mình.

Vì muốn duy trì giấc ngủ ngon, mình đăng ký liệu trình chải thông kinh lạc nữa. Nhưng thêm một bất ngờ đến ngạc nhiên: vòng bụng, bắp tay và vòng đùi của mình đều thon gọn từ 3 – 5cm. Mình bắt đầu lôi mấy chiếc váy chiết eo từng yêu thích ra để diện.

Mừng quá, mình khoe ngay với chị Huyền. Chị thấy mình phấn chấn, khác hẳn 1 tuần trước thì khuyên mình tham khảo thêm các dịch vụ của Excellence Spa để hoàn toàn tự tin. Và chị bảo, quan trọng nhất là em thấy vui vẻ, sức khỏe được cải thiện, rồi mọi thứ sẽ tự tốt lên.

Mình quyết định sẽ dành mỗi tuần hai lần cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại đây. Trước hết, cần thực sự khỏe mạnh đã, nên sau khi Chải thông kinh lạc, mình chọn gói “Giảm đau mỏi vai gáy chuyên sâu”.

Excellence Spa giúp cải thiện sức khỏe

Trải nghiệm dịch vụ của gói giảm đau mỏi vai gáy chuyên sâu, mình mới thấy các em kỹ thuật viên ở đây thực sự chuyên nghiệp. Vậy là yên tâm rồi, mình đăng ký liệu trình để giúp cơ thể phục hồi hoàn toàn những di chứng của việc mình ngồi làm việc quá nhiều với máy tính.

Vì hiệu quả của hai dịch vụ đã rõ ràng, nên mình không phải băn khoăn "Excellence Spa có tốt không" nữa. Mình đăng ký thêm những dịch vụ khác như: Xông đá muối Himalaya thải độc, yoga nội tiết vai cổ gáy, giảm béo bụng, chăm sóc da mặt.

Mình cực kỳ ấn tượng với dịch vụ “Xông đá muối Himalaya thải độc”. Mỗi khi kết thúc 1 buổi trị liệu, là người mình nhẹ bẫng. Mặt mũi, toàn thân cũng toát mồ hôi, độc tố thải ra, nên sảng khoái lạ thường. Bởi xông đá muối hồng ngoại Himalaya là phương pháp thải độc cơ thể hiệu quả một cách tự nhiên, giúp tái tạo năng lượng tích cực, ngăn chặn các nguy cơ về sức khỏe, giúp tuần hoàn máu tốt, giảm đau mỏi xương khớp. Mồ hôi thoát ra tự nhiên cũng là biện pháp ngăn chặn béo phì rất tốt, nhất là đối với những phụ nữ đến tuổi như mình.

Sau mấy tháng kiên trì trị liệu, mình thấy không chỉ vẻ bề ngoài, mà cả nội tiết trong người mình biến chuyển. Vòng kinh bắt đầu đều đặn 28 ngày như thời con gái, tóc con mọc lên nhiều và giảm rụng. Mình còn thấy cả ham muốn gối chăn.

Chắc chị em cũng đang thắc mắc, vậy công ty của mình hoạt động ra sao trong thời gian ấy? Thật may mắn là mình có đội ngũ trợ lý đắc lực, tài giỏi và chân thành. Trong những ngày tháng mình kiệt quệ về thể chất và tinh thần đó, các cộng sự gần như nỗ lực hơn. Phó giám đốc điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh không kém gì khi mình làm, các phòng ban chỉn chu đâu vào đấy.

Mình vẫn đến công ty, nhưng chỉ ký giấy tờ cần thiết và xem sơ bộ công việc. Mình cũng giảm hẳn tiếp khách, đi gặp gỡ đối tác xa. Nói chung, hợp đồng mới có giảm đi một chút, nhưng doanh thu vẫn ổn định và kế hoạch lợi nhuận vẫn không thay đổi.

Phải nói là mình biết ơn những cộng sự của mình. Nhờ có họ, mà mình đã dứt ra được để chăm sóc cho bản thân mình. Cũng từ đó, cải thiện hẳn sức khỏe, dấu hiệu thoát vị đĩa đệm và cột sống biến mất, mình không còn thấy những cú nhói buốt sống lưng. Mình cũng không nhận ra bản thân sau gần 6 tháng, khi da mặt tươi tỉnh căng mịn, mỡ thừa biến mất, không ngại ngần mặc áo sát nách khoe tay thon.

Và, thật ngỡ ngàng khi một buổi sáng chủ nhật, mình dắt cái xe máy đã để lâu trong gara ra, tính rửa sơ rồi dạo phố 1 vòng. Đang hí húi thì chồng mình từ tầng 2 xuống, bảo "Em làm gì đấy, để anh giúp". Phải mất mấy chục giây mình mới định thần, tin là lời nói của anh. Bởi gần 6 tháng qua, vợ chồng mình mỗi người 1 phòng, và thường tránh mặt nhau, kể cả bữa cơm tối.

Mình trao vòi nước cho anh, rồi vào phòng thay váy, trang điểm nhẹ. Khi mình quay ra, anh đã rửa xe xong và cũng mặc quần áo dạo phố. "Anh chở em đi uống cafe nhé" – Lại một điều bất ngờ làm mình sững người.

Cuộc nói chuyện trong quán café bình yên bên hồ hôm đó thật nhẹ nhàng. Mình không trách móc, không nặng lời, mà chỉ nói thật những gì đang suy nghĩ. Thực sự, mình muốn anh được hạnh phúc. Bởi mình đã thấy tâm hồn an nhiên, mình chỉ muốn có cuộc sống yên ả thôi.

Khi mình nói xong, anh lặng lẽ choàng tay qua vai mình. "6 tháng đã quá đủ phải không em, mình bắt đầu lại nhé".

Trong đầu mình, tất cả những gì xảy ra trong 6 tháng qua như một cuốn phim quay chậm. Hai giọt nước mắt lặng lẽ rơi, nhưng mình biết, bi kịch đã kết thúc. Với mình, giờ đây chỉ cần thế thôi.


excellence spa rat tot
Thật may mắn, mình đã không đánh mất tất cả

Vậy đấy, chị em ạ, chuyện của mình khá dài và nhiều tình tiết nữa. Tuy nhiên, trong bài viết này, mình chỉ muốn được chia sẻ những thăng trầm trong cuộc sống với mục đích có thể giúp ích cho ai đó. Bởi vì mình thấu hiểu, làm phụ nữ thành đạt có vô vàn áp lực, và thật khó để nhận ra sai lầm nếu không gặp cú sốc nào đó. Với mình thì Excellence Spa đích thị là trung tâm chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh số 1 Việt Nam.

Sau tất cả, mình cảm ơn rất nhiều những người bạn ở nhóm chơi Golf đã lắng nghe, chia sẻ và cho mình những lời khuyên bổ ích. Đặc biệt, chị Huyền – người chị đã quyết “bắt” mình phải quan tâm đến sức khỏe, sắc đẹp của mình. Chị bảo rằng Excellence là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chải thông kinh lạc dưỡng sinh để chăm sóc sức khỏe. Đây là phương pháp do bác sỹ Bùi Tuyết Mai dày công nghiên cứu tại Học Viện Y Học Cổ Truyền Quảng Tây.

Chị em chia vui cùng mình nhé. Và hãy rút kinh nghiệm từ câu chuyện của mình là, phụ nữ chúng mình luôn cần chăm sóc đến bản thân đầu tiên. Bởi mình có khỏe, có đẹp thì chồng con mới vui vẻ, hạnh phúc. Nếu chị em nào có tâm sự, hay vẫn lo lắng excellence spa có tốt không và cần tư vấn về các gói dịch vụ ở đây, mình sẵn sàng nhé, hãy inbox cho mình.

Mọi người cũng hay tìm kiếm:
Excellence spa có tốt không?
Thông kinh lạc là gì?
Tác dụng thông kinh lạc? 
Giảm béo thông kinh lạc
Review Excellence Spa
Excellence Spa có an toàn không?

Để có thêm thông tin mọi người tham khảo thêm:
Fanpage Excellence Spa
Youtube Excellence Spa
Tiktok Bùi Tuyết Mai kênh chia sẻ về sức khỏe
Bác sỹ Bùi Tuyết Mai


Nhận xét

Đăng nhận xét